Mẹo nhỏ chèn smile trong bài viết ở blogspot bằng trình duyệt Firefox

2008-06-05

Mẹo nhỏ chèn smile trong bài viết ở blogspot bằng trình duyệt Firefox

quyết tâmChèn smile trong bài viết thật sự rất thú vị, nó làm cho bài viết bớt đơn điệu và trở lên "sống", có hồn hơn. Việc chèn rất đơn giản. Và làm sao để chèn cho nhanh ?

Đầu tiên bạn cần tạo một trang lưu trữ smile cho mình. Bạn có thể viết một và và chèn vào đó hoặc lưu trữ trên chatbox .
Còn tôi thì lưu trữ luôn trên chatbox của mình, khi cần lấy ra rất nhanh chóng. Bạn có thể lấy smiles từ site của tôi.
Việc lưu trữ smile trên chatbox bạn có thể đọc tại đây
Các bước như sau:
-Trong chế độ soạn thảo, bạn chọn tab ở chế độ Viết hay Compose.
-Vào trang lưu trữ smile đã bật sẵn, bạn bôi đen như sau:














-Nhấn chuột phải chọn Copy
-Trong bài viết của mình ở chế độ Viết (Compose) bạn chỉ cần nhấn chuột phải chọn paste là xong.
Chúc bạn thành công !

0 nhận xét:

Posts Recentes

Comentários Recentes

Arquivo

Comentários Recentes