Bắt đầu kiếm tiền với …….

2008-06-04

Tuesday, September 11, 2007

Hướng dẫn đăng ký quảng cáo kiếm tiền với Hura Ad

Ẩn phẩm Làm bạn với máy vi tính số 202 có đăng bài về các nhà thuê quảng cáo trong đó giới thiệu Hura Ad (bộ phận của Hura Host, công ty con của Việt Arrow). Bài viết này xin hướng dẫn bạn các bước đăng ký và cài đặt quảng cáo cho blogger.Trước hết bạn có thể xem một phần bài viết này và bài viết đầy đủ trên link bên dưới.
(Click
vào đây để đọc đầy đủ bài báo).ĐĂNG KÝĐể đăng ký xin quảng cáo bạn truy cập vào địa chỉ http://ad.hurahost.com/index.php và click trên menu Webmasters hay click vào đây (hoặc click trên dòng Hura Ad trên blog này), điền hay chọn đầy đủ các thông tin chữ in đậm. Xin lưu ý: Điền tên quận hay thành phố thay cho huyện hay tỉnh; Zip/Postal Code ở Việt Nam chưa có, hãy gõ năm số (ví dụ: 20000 cho khu vực Hà Nội hay 70000 cho khu vực Tp.HCM)! URL: Để trống hoặc ghi đầy đủ địa chỉ đến blog, ví dụ: http://thuthuatchoblogger.blogspot.com. Người giới thiệu: Để trống hoặc ghi email của tôi (dv2n@yahoo.com) nếu thích! Nhớ viết chính xác địa chỉ, bạn sẽ nhận tiền qua địa chỉ nhà mình.
Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được email yêu cầu kích hoạt. Nếu không nhận được hãy vào hòm thư kiểm tra Bulk Mail hay Junk Mail.LẤY CODE ĐƯA VÀO BLOGKích hoạt xong, đăng nhập bằng email đã dùng đăng ký và mật khẩu bạn sẽ đến trang giao diện như hình dưới. Bên góc phải hiển thị số tiền mà bạn kiếm được. Ngoài ra còn có các điều khoản, các câu hỏi thường được hỏi (FAQ), báo cáo và dẫn giải cũ (History)...
Để lấy code bạn click vào Code quảng cáo
Hiện thời chỉ có kiểu văn bản(text) và banner nhỏ (234 x 60). Các kiểu horizontal sẽ hiển thị ngang, vertical hiển thị dọc. Listings hiển thị theo danh sách địa chỉ như linklist của blogger. Để chọn kiểu nào bạn click vào liên kết tương ứng. Có ba loại ngôn ngữ cho bạn chọn: Javascript, HTML, XML. Bạn chỉ dùng Javascript cho blogger.
Chép đoạn mã màu đỏ, dán vào HTML/JavaScript (Đăng nhập blogger.com, Template Page Elements Add a Page Element -> HTML/JavaScript) và di chuyển đến vị trí dễ thu hút người đọc.THANH TOÁNHura Ad sẽ thanh toán khi bạn có đủ số tiền tối thiểu 100.000 VND (một trăm nghìn đồng) qua địa chỉ nhà bạn vào ngày 25 hàng tháng. Đến ngày này mỗi tháng bạn chưa đủ số tiền tối thiểu sẽ được cộng dồn vào tháng kế tiếp. Ngoài ra họ còn thanh toán qua thẻ ATM của Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), khi nào thu nhập hàng tháng khá hãy cung cấp các thông tin để được thanh toán qua hình thức này.Hura Ad còn khá mới trong lĩnh vực quảng cáo, hiện trang web www.hurahost.com của họ xếp thứ 331 026 thế giới (http://thuthuatchoblogger.blogspot.com: 278 412, theo Alexa ngày 10/09/2007) chính vì vậy khoản thu nhập từ đây có thể chưa cao. Hy vọng rằng công ty sẽ nắm bắt cơ hội phát triển và trở thành nhà kinh doanh quảng cáo trên mạng hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.Chúc bloggers mới kiếm được những khoản tiền đầu tiên trên mạng.

0 nhận xét:

Posts Recentes

Comentários Recentes

Arquivo

Comentários Recentes