Vietnamese speech - Recognition Engine

1,Vspeech

Quote:

Giới thiệu

Đã có bao giờ bạn nghĩ rằng một ngày nào đó bạn có thể ra lệnh cho máy tính bằng giọng nói của chính mình, từ chơi một bản nhạc trong Windows Media Player, lướt Web trong Internet Explorer... cho tới việc soạn thảo văn bản trong Word. Sẽ còn là một giấc mơ tại thời điểm hiện tại? Nhưng với VSpeech, một sản phẩm mới của nhóm BK02, thì mọi vấn đề trên đều trở nên có thể. VSpeech được thiết kế nhằm đem lại cho bạn một chức năng thú vị và hữu ích, điều khiển mọi hoạt động máy tính bằng giọng nói : từ những công việc đơn giản như điều khiển một chương trình, duyệt Web… cho tới các công việc phức tạp hơn như soạn thảo văn bản.

Vượt qua những khó khăn thử thách trong quá trình tìm hiểu nghiên cứu công nghệ, phiên bản thử nghiệm VSpeech đã được công bố và hiện đang được hỗ trợ kiểm tra bởi hơn một trăm người sử dụng bao gồm các chuyên gia, giáo viên và sinh viên. Trong thời gian sắp tới phiên bản VSpeech chính thức sẽ được ra mắt với những tính năng ưu việt, đưa bạn vào một không gian số mới mà có lẽ trong đó sẽ không còn khái niệm bàn phím với chuột.

Code:

http://vspeech.sourceforge.net/index1.htm


2,Text-To-Speech of Vietnam

Quote:

Text-To-Speech of Vietnam, phần mềm giúp máy tính nói tiếng việt
+ Text-To-Speech of Vietnam được thiết kế như một thư viện phần mềm, sẵn sàng cho các nhà phát triển tích hợp, đem lại khả năng nói tiếng Việt cho mọi chương trình ứng dụng.
+ Text-To-Speech of Vietnam là một trong những thành quả thuộc dự án Hệ xử lý Ngôn ngữ tiếng Việt gồm hệ thống một loạt các engine, từ đầu vào nhận dạng chữ viết - tiếng nói, đến các xử lý như dịch tự động, phân tích - hiểu ngôn ngữ, kiểm tra chính tả - ngữ pháp, tìm kiếm theo nội dung, và cuối cùng đầu ra là tổng hợp tiếng nói. Trong quá trình nghiên cứu, triển khai thực hiện các nội dung trên, Tác giả đã tích hợp vào luận văn tốt nghiệp của mình tại trường Đại Học Dân Lập Hùng Vương khoá 1999-2003 và đạt điểm thủ khoa 10/10, và nay là Text-To-Speech of Vietnam - phần mềm thực hiện chuyển văn bản tiếng Việt thành tiếng nói. Text-To-Speech of Vietnam được thiết kế như một thư viện phần mềm, sẵn sàng cho các nhà phát triển tích hợp, đem lại khả năng nói tiếng Việt cho mọi chương trình ứng dụng.

Code:

http://www.xsktcantho.com.vn/texttospeech/

GiớI thiệu: hitmanvn(UDS)

0 nhận xét:

Posts Recentes

Comentários Recentes

Arquivo

Comentários Recentes