Thu Thuat lam FireFox truy cập web nhanh (4 votes)

2008-05-23


4 bước làm FireFox truy cập web nhanh (4 votes)
Có nhiều cách giúp bạn lướt web nhanh. Sau đây là 4 bước giúp bạn cải thiện tốc độ lướt web khi sử dụng trình duyệt FireFox, đặc biệt dành cho người sử dụng mạng Dial-up. Đồng thời giúp nâng cao phần nào tốc độ duyệt web đối với đường truyền ADSL cũng như người dùng đường truyền có lượng băng thông tối thiểu.
Bước 1:Mở trình duyệt FireFox lên và nhập vào khung địa chỉ dòng lệnh “about:config” > nhấn Enter.

Bước 2:Kéo xuống và tìm đến các thẻ sau:network.http.pipelining network.http.proxy.pipelining network.http.pipelining.maxrequests

Bước 3:Thiết lập các thông số của các thẻ đó như sau:network.http.pipelining là Truenetwork.http.proxy.pipelining là Truenetwork.http.pipelining.maxrequests thiết lập thông số là 30 hoặc bạn có thể chọn một thông số mình muốn (điều này có nghĩa là FireFox sẽ thực hiện 30 yêu cầu 1 lần.)

Bước 4:Click phải vào một nơi trống trong cửa sổ trình duyệt, chọn New > Integer. Đặt tên nó là “nglayout.initialpaint.delay” và thiết lập giá trị cho nó là “0”. Giá trị này là lượng thời gian trình duyệt chờ trước khi nó thực thi những thông tin mà nó nhận được.Như vậy với 4 bước trên, bạn đã tối ưu hóa tốc độ duyệt web của FireFox. Bạn hãy thử xem, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Posts Recentes

Comentários Recentes

Arquivo

Comentários Recentes