Máy Tính Calculator Phiên bản Vietnammes

2008-05-23

Viet_Calculator 14.5.2006 với nhiều tính năng mới đã được cho ra lò!

Viet_Calculator 14.5.2006 có những tính năng mới sau đây:
1) Chuyển đổi độ C sang độ F và ngược lại
2) Tính xem bạn tuổi con gì
3) Xem thông tin máy tính của bạn
4) Làm tròn giá trị
5) Giải phương trình bậc 1
6) Giải phương trình bậc 2
7) Giải phương trình bậc 3

Viet_Calculator 31.5.2006 xin phép được ra mắt!

Mục đích của việc cho ra phiên bản lần này là do mình đã fix những lỗi mà các bạn đã phát hiện! Mình xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã dùng phần mềm Viet_Calculator, đã test và đã thông báo lỗi cho mình! Mình hi vọng sẽ nhận được nhiều sự góp ý hơn nữa từ phía các bạn! Mình xin chân thành cảm ơn!
Trong thời gian tới, mình sẽ tích hợp vào Viet_Calculator nhiều tính năng mới, nhằm mục đích biến Viet_Calculator trở thành một phần mềm toán học! Mong các bạn ủng hộ và check lỗi giúp mình! Cảm ơn các bạn nhiều lắm!

VietMath 12.6.2006 xin vui mừng được trình làng!

VietMath 12.6.2006 có thêm 4 tính năng mới. Đó là:

1) Giải hệ phương trình đường thẳng với các hệ số x, y
2) Phân tách 7 hằng đẳng thức đáng nhớ
3) Hệ thống đơn vị đo lường
4) Tính chu vi, diện tích và thể tích các hình

http://viet-calculator.x10hosting.com

Các bạn tải về dùng thử và check lỗi giúp mình nhé!
Cảm ơn các bạn rất nhiều!

http://viet-calculator.x10hosting.com/VietMath%2012.6.2006.zip
Direct để anh em down luôn cho tiện 1.7 MB



PS: Viet_Calculator được viết bằng ngôn ngữ lập trình C# của Microsoft. Do vậy để chương trình có thể chạy được thì các bạn nhất thiết phải install .NET Framework 1.1 trở lên

Tác giả: phong_robin(UDS)

0 nhận xét:

Posts Recentes

Comentários Recentes

Arquivo

Comentários Recentes